5 điều cần biết khi bạn mua chung cư giá rẻ

5 điều cần biết khi bạn mua chung cư giá rẻ

Unknown | 06:47 | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Những điều cần biết khi mua nhà chungcư giá rẻ
Để có được noi chốn ưng ý, nhiều người mệt mỏi, mất hang tháng trời đi lại, tìm hiểu khắp nơi về căn nhà theo đúng nhu cầu và phù hợp với túi tiền. Cho đến khi tìm được nhà ưng ý, có thể phản ứng đầu tiên của bạn là muốn lmaf hợp đồng ngay trước khi người khác mua mất. nhưng trước hết bạn phải tìm hiểu những thong tin  quan trọng khác để tránh vỡ mộng về ngôi nhà chung cư giá rẻ

Mua-ban-chung-cu
Chung cư cao cấp


Sau đây những lời khuyên mua chung cư giá rẻ:
  1.  Bạn cần xác định khoản tiền mua nhà chung cư: bạn muốn mua chung cư bao nhiêu tiền? tiền tự có hay tiền góp cùng với người thân? có phải vay không? phải vay thì vay bao nhiêu, lãi suất thế nào, trả trong vòng bao năm,..bạn không nên vay quá 50% tiền mua nhà chung cư, trả lãi và gốc không quá 50% thu nhập bạn có. khi vay ngân hàng chú ý đến lãi suất có thể năm đầu lãi suất sẽ rẻ năm đầu tiên sau đó tăng lên, chú ý cả điều khoản thanh toán trước hạn vì thường thì ngân hàng phạt trả hạn cũng như quá hạn.
  2. Xác định bất động sản mình định mua: Nhà riêng lẻ hay chung cư: nhà ở riêng lẻ cũng hay nhưng nhiều lúc bạn sẽ thấy chung cư sẽ tiện hơn nhà ở riêng lẻ ví dụ bạn có người già hoặc trẻ em bạn không ở nhà thường xuyên thì lựa chọn chung cư là giải phát phù hợp, hơn nữa chung cư còn có bảo vệ chung nên an ninh sẽ đảm bảo hơn nhà riêng kể cả những ngày lễ tết. Từ đó bạn xác định mục tiêu đi xem, xem càng nhiều càng tốt, bạn không có thời gian thì nhờ chuyên viên môi giới là tốt nhất bạn sẽ không mất thời gian.
  3. Xác định vị trí khu vực sinh sống: có gần bệnh viện không? có gần nơi bạn làm việc không? có gần con cái bạn học không? có gần chợ hoặc siêu thị không?.
  4. Xác định pháp lý : đây là bước quan trọng trong khi mua nhà chung cư giá rẻ, bạn nên nhờ một chuyên viên tư vấn hoặc một chuyên viên có kinh nghiệm; bạn chọn chung cư có sổ hồng được càng tốt, chung cư phải có hợp đồng rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, có hỗ trợ vay vốn thì việc bạn giải ngân sẽ nhanh hơn. Mua nhà của ai còn quan trọng hơn cả việc chọn mua cái gì: chủ đầu tư uy tín, nhà xây thông thoáng, hợp phong thủy, nhiều ánh sáng tự nhiên,..
  5. Tiến hành giao dịch: Nếu chủ nhà là hộ cá nhân thì phải có sự đồng ý của cả vợ hoặc chồng, nếu độc thân thì phải có giấy độc thân, nếu là chủ đầu tư là công ty phải là giám đốc hoặc giấy ủy quyền của giám đốc. Bạn phải vay ngân hàng thì phải cần ngân hàng duyệt hồ sơ trước khi bạn đặt tiền mua.


Mua nhà chung cư giá rẻ bạn nên tìm chủ đầu tư uy tín! tại sao chung cư đấy rẻ? vị trí địa lý hay nhà bàn giao thô, giá bán đã bao gồm VAT hoặc thuế thu nhập hay chưa? đã có phí bảo trì hay chưa?


Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét