Hướng dẫn tìm phòng trọ chính chủ

Hướng dẫn tìm phòng trọ chính chủ

Unknown | 21:42 | đọc báo | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản

Làm sao có thể tìm được phòng trọ để yên tâm học tập với mức chi phí hợp lý đang là mối quan tâm của phần lớn các bạn tân sinh viên và nhiều bạn sinh viên hiện nay. Bài viết sau với những kinh nghiệm từ thực tế sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đang đi tìm phòng có thể tìm được phòng trọ hợp lý, đảm bảo chất lượng và an ninh cho mình.

Có nhiều phương án để bạn lựa chọn : đi tìm trực tiếp, tìm thông tin online, thông qua môi giới ( với bên môi giới các bạn chú ý tìm hiểu kỹ xem đối tác có uy tín không, có gì đảm bảo không – nhờ đó bạn sẽ rất tiện lợi và thuê được phòng tốt theo tiêu chí của mình. Bạn nên thỏa thuận trước chi phí dịch vụ với bên môi giới ).  Hiện nay cách tìm phòng trọ online được nhiều người sử dụng và hiệu quả hơn rất nhiều với ưu điểm không tốn nhiều công sức lẫn chi phí như khi tìm phòng trọ trực tiếp, có nhiều thông tin phòng hơn và cạnh tranh hơn nên dễ thuê được phòng trọ giá rẻ hơn.

Cooc.vn cung cấp đầy đủ thông tin nhà trọ miễn phí & chi tiết giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phòng trọ phù hợp.Bên cạnh đó cooc.vn còn hỗ trợ các bạn tìm kiếm trực tiếp thông qua fanpage. Ở đây không chỉ là nhà trọ bạn còn có thể tìm kiếm đầy đủ những thông tin liên quan đến bất động sản: chung cư, nhà đất, văn phòng,…
Dưới đây cooc sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm nhà chính chủ :

Bước 1: Truy cập http://cooc.vn và thực hiện tìm kiếm

Cú pháp: Thuê phòng trọ/chung cư  + địa điểm + chính chủ

Loại hình rao: mua nhà, thuê nhà, chung cư mini , phòng trọ,...
Địa điểm: quận-huyện, đường, trường học ..

Ngoài ra các bạn có thể thêm một số trường như giá tiền, diện tích,... 



thue-nha-tro-chinh-chu
Tìm nhà trọ chính chủ

Bước 2: Click để hiện thị chi tiết kết quả tìm kiếm 

Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị dạng danh sách với tin bài rút gọn với những thông tin cơ bản về phòng trọ cho thuê như giá tiền, diện tích,... 


thue-nha-tro-chinh-chu-co-nhue
Hướng dẫn tìm nhà trọ chính chủ

Bước 3: Đọc bài đăng và tìm thông tin liên lạc với chủ nhà 

Hãy liên hệ với chủ phòng cho thuê theo số điện thoại có trên bài đăng hoặc Fb, email,... để hỏi xem chi tiết về phòng trọ cho thuê.

thue-nha-tro-chinh-chu
Hướng dẫn tìm nhà trọ chính chủ


Bước 4: Hãy cmt khi không tìm thấy thông tin liên lạc

Một số trường hợp đăng thiếu thông tin liên thì các bạn hãy kéo xuống dưới đọc cmt trước đó của Hỗ trợ tìm nhà cooc.vn. Hoặc bạn có thể cmt, liên hệ trục tiếp với Hỗ trợ tìm nhà cooc.vn để được hỗ trợ trực tiếp.

thue-nha-tro-chinh-chu
Hướng dẫn tìm nhà chính chủ
.
Khi đã quyết định thuê phòng trọ phải làm hợp đồng rõ ràng và nên có sự tham dự của bố mẹ hoặc các anh chị có kinh nghiệm đi thuê nhà. Kiểm tra kĩ tình trạng các thiết bị trong nhà và làm rõ khi đường điện, nước hỏng thì phía nào sẽ có trách nhiệm sửa chữa. Chốt số điện ngay từ ngày đầu tiên chuyển đến, tránh trường hợp phải trả thêm lượng điện tiêu thụ của người ở trước đó.

Chúc các bạn sớm tìm được nhà với Hỗ trợ tìm nhà cooc.vn !!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

6 nhận xét :

  1. Triệu chứng bệnh sốt xuất huyết hay ko nào
    Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc về việt namtốt nhất. Dịch vụ vận chuyển hàng thái lan về Việt Nam của giaonhan247 đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. chuyển hàng thái lan về việt nam liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa mà Quý khách gửi để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam. chuyển hàng từ úc về việt nam. Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam sẽ thông báo kết quả từng lần vận chuyển chuyển hàng từ đức về việt nam hay bất cứ tỉnh nào cũng nhanh chóng gửi đến bạn. Với dịch vụ nhận order hàng đức vận chuyển từ Nhật về Việt Nam chất lượng và uy tín, Giaonhan247.com là địa chỉ lý tưởng để bạn muốn gửi hàng từ Nhật về Việt Nam an toàn tại tphcm. chuyển hàng từ nhật về việt nam Hiện nay nhu cầu tìm Cách chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả
    cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất hieu qua nhanh nhat chợ an đông plaza bạn có biết tiểu sử hot girl midu hay ko nào

    Trả lờiXóa
  2. ☀ Tìm Phòng Trọ - Tìm Nhà ở đâu cho khó khăn cực khổ vậy. Cứ truy cập vào website duy nhất: www.DiTimPhongTro.com - Đi Tìm Phòng Trọ - Đăng Tin Tìm Phòng Trọ Miễn Phí ♥ Phòng thuê, thuê phòng, nhà thuê, thuê nhà, cần ở ghép, xin ở ghép... Đăng Tin Cực Nhanh không quá 10 giây http://DiTimPhongTro.com/dang-tin - Đăng Tin Tìm Phòng Trọ Miễn Phí - BẠN ĐÃ THỬ CHƯA: ►Miễn Phí Đăng Tin - Miễn Phí Quảng Cáo. CAM KẾT: Miễn phí và sẽ luôn và mãi là như vậy ✌

    Trả lờiXóa
  3. Cách để mua một món hàng tại tất cả các website uy tín tại Mỹ:

    B1. Các bạn chỉ cần gửi thông tin mua hàng cho chúng tôi qua mail báo giá: hangmyshipnhanh@gmail.com hoặc gọi cho chúng tôi.
    B2. Chúng tôi tiến hàng kiểm tra thông tin(chất lượng sản phẩm, giá cả, uy tín của người bán). Sau đó chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách trong thời gian chậm nhất là 12h làm việc.
    B3. Trong mail trả lời chúng tôi sẽ báo chi tiết về giá tổng USD (gồm giá sản phẩm + phí ship nội địa Mỹ + thuế bang Mỹ). Từ Giá USD sẽ được quy đổi thành Giá VNĐ theo tỉ giá USD bán ra hiện thời.
    B4. Quý khách chỉ cần xác nhận mua hàng và thanh toán theo hướng dẫn trong mail của chúng tôi.

    cach-mua-hang-tren-amazon-ship-ve-viet-nam
    cach-mua-hang-tren-amazon-ship-ve-viet-nam

    Trả lờiXóa
  4. B1. Các bạn chỉ cần gửi thông tin mua hàng cho chúng tôi qua mail báo giá: hangmyshipnhanh@gmail.com hoặc gọi cho chúng tôi.
    B2. Chúng tôi tiến hàng kiểm tra thông tin(chất lượng sản phẩm, giá cả, uy tín của người bán). Sau đó chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách trong thời gian chậm nhất là 12h làm việc.
    B3. Trong mail trả lời chúng tôi sẽ báo chi tiết về giá tổng USD (gồm giá sản phẩm + phí ship nội địa Mỹ + thuế bang Mỹ). Từ Giá USD sẽ được quy đổi thành Giá VNĐ theo tỉ giá USD bán ra hiện thời.
    B4. Quý khách chỉ cần xác nhận mua hàng và thanh toán theo hướng dẫn trong mail của chúng tôi.

    Mua hàng trên Amazon tại Hà Nội
    Mua hàng trên Amazon tại Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi ba mẹ đều muốn có được một sự tốt nhất cho trẻ và đặc biệt là sữa cho trẻ. Hiện nay sữa giả, sữa kém chất lượng càng được làm tinh vi giống thật và khó phân biệt. Khi bé uống phải những loại sữa như vậy không biết nguy hại đến mức nào. Tại sao bạn không mua sữa mỹ xách tay, tự mua sữa Mỹ và mượn địa chỉ VietAir Cargo để nhận hàng và gửi hàng về Việt Nam, nhờ VietAir Cargo mua hộ sữa Mỹ chính hãng và vận chuyển về Việt Nam trong vòng từ 7 đến 10 ngày, ship hàng Mỹ, nhận ship hàng Mỹ, nhận ship hàng từ Mỹ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, ship hàng Mỹ về việt nam, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, ship hàng Mỹ uy tín, dịch vụ ship hàng từ Mỹ về việt nam, phí ship hàng từ Mỹ về việt nam, dịch vụ ship hàng từ Mỹ, vận chuyển hàng Mỹ, ship mỹ việt, vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam giá rẻ, ship hàng Mỹ tại tp hcm, ship hàng Mỹ tại hà nội , ship hàng Mỹ tại đà nẵng

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét