Chung cư FLC Twin Towers quận Cầu Giấy Hà Nội

Chung cư FLC Twin Towers quận Cầu Giấy Hà Nội

Unknown | 21:46 | chung cư | chung-cu
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Dự án FLC TWIN TOWERS ởquận cầu giấy Hà Nội được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn FLC, đã hoàn thành nhiều dự án: FLC Lanmark Lê Đức Thọ, FLC Complex Phạm Hùng, FLC Garden City, FLC Residences Sầm Sơn … Dự án FLC TWIN TOWERS một trong nhưng dự án có vị trí đẹp nhất trong quần thể khu vực hỗn hợp Chung cư cao tầng và văn phòng,thương mại dịch vụ thuộc Quận Cầu giấy. Tọa lạc trên vị trí VÀNG trung tâm Quận Cầu Giấy với tổng vốn đầu tư 5.200 tỷ đồng diện tích hơn 1 héc-ta sẽ được xây dựng 1 tòa tháp đôi, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe. 5 tầng đế sẽ dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn khu thương mại là 25.000 m2; khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Với mật độ xây dựng khối chân đế là 48,6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sinh hoạt chung nhiều sắc xanh, thoáng đạt cho toàn bộ cư dân.

chung-cu-FLC-quan-cau-giay
Chung cư FLC Twin Towers quận Cầu Giấy Hà Nội


QUY MÔ DỰ ÁN CHUNG CƯ FLC TWIN TOWERS

+ Tòa nhà cao 25 tầng, 2 tầng hầm
+ Tầng 1, 2 ,3 là trung tâm thương mại và văn phòng.
+ Tầng 4 đến tầng 24 là nhà ở
+ Mỗi tầng có 20 căn hộ, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ
+ Thiết kế 4 thang máy chở người, 2 thang máy chở hàng, và 3 cầu thang bộ
+ Diện tích đất: 10.629m2
+ Diện tích xây dựng: 10.305m2
+ Diện tích sàn xây dựng: 129.185m2
+ Diện tích tầng hầm: 28.755m2
+ Mật độ xây dựng khối đế: 48,6%
+ Mật độ xây dựng khối tháp 25,9%
+ Tổng mức đầu tư: 5.500 tỷ đồng

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ FLC TWIN TOWERS

tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà, nằm trong vị trí trung tâm của tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ, dự án FLC Twin Towers sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Tuyến đường sắt trên không đầu tiên tại Việt Nam kết nối trực tiếp ga số 7 từ nhiều điểm khác nhau trong thành phố.
Từ FLC Twin Towers dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích xã hội: Bệnh viện Quốc tế, siêu thị Metro, Big C, TT Hội Nghị Quốc Gia và sân Mỹ Đình. Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi – FLC Twin Towers là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi.



TIỆN ÍCH CHUNG CƯ FLC TWIN TOWERS

- Bể bơi chân mây – Điểm nhấn độc đáo
Nắm bắt xu hướng thiết kế đương đại đưa những điều không tưởng trở thành hiện thực, FLC Twin Towers với hồ bơi chân mây nằm tại độ cao 80 m so với mặt đất. Mặt nước của hồ bơi được xây dựng giống như một bể tràn chạy dài tiếp giáp với chân trời, mở rộng tầm nhìn một cách tối đa.
Vườn treo sinh thái – Lá phổi xanh của khu căn hộ
Chung cư FLC Twin Towers mang thiết kế 3 khu vườn, trong đó có một vườn treo giữa hai khối nhà cho cư dân nhằm tạo thêm nhiều không gian xanh thư giãn trong lòng thành phố
Trung tâm thương mại mua sắm đẳng cấp
Tại FLC Twin Towers, căn hộ không chỉ nơi để sinh hoạt mà còn là tổ ấm cho bạn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với gia đình bởi không gian nơi đây đáp ứng nhu cầu cho tất cả:
- Vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè trong quán café sang trọng, ấm cúng
- Thoải mái mua sắm trong siêu thị với nhiều mặt hàng đa dạng và sành điệu

GÍA BÁN VÀ TIẾN ĐỘ DỰ ÁN FLC TWIN TOWERS

 Giá bán chung cư FLC Twin Towers Cầu Giấy Hà nội chỉ từ 34,8 triệu/m2 ( VAT Full nội thất cao cấp)


 
chung-cu-FLC-quan-cau-giay
Giá bán chung cư FLC Twin Towers quận Cầu Giấy Hà Nội

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét