Viết content marketing bất động sản như thế nào ?

Viết content marketing bất động sản như thế nào ?

Unknown | 21:26 | chia sẽ | chia-se | đọc báo | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Content is King .

Trong thời đại digital marketing  thì seoer hiện nay luôn cố gắng tạo ra một những nội dung mới mẽ và chất lượng. Trong lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ, bạn có muốn lên top cao và được ưu tiên trong bộ máy tìm kiếm của google thì phụ thuộc vào nội dung của bạn phải thu  hút được nó và thân thiện với cả độc giả. Để có một bài viết đúng nghĩa không đi sao chép nội dung phong phú thì đòi hỏi người viết phải có kỹ năng viết bài và tìm hiểu rõ về dự án mà mình đang tham gia. Những chia sẽ sau sẽ giúp cho bạn áp dụng để tạo ra những content marketing bất động sản đúng nghĩa.



Tìm hiểu về dự án và khách hàng mình hướng tới

Đầu tiên, khi muốn tạo ra được một bài viết có nội dung tốt thì đòi hỏi bạn phải biết dự án hay chủ đề mình muốn viết đó là gì ? Hãy tìm hiểu về những giá trị thật sự của dự án bất động sản của bạn. Phải hiểu rõ được hết những điểm mạnh của dự án để mình phô ra và điểm yếu của dự án để có thể lên phương án giải quyết những vấn đề đó.
Khi đã hiểu rõ về dự án bất động sản mà bạn tham gia thì việc tiếp theo đó là định vị được đối tượng mà bạn cần truyền tải nội dung tới. Hãy xác định họ thuộc tầng lớp nào, ở đâu và nhu cầu thuê/mua chung cư, nhà đất … để làm gì. Hãy giải quyết những lo lắng của họ khi tìm đến với dự án bất động sản đó của bạn.

3 quy tắc khi làm content marketing

Một bài có được nhiều người quan tâm hay không, sản phẩm của bạn có được khách hàng tin tưởng và sử dụng không thì content của phải cần phải đạt được những tiêu chí, quy tắc chuẩn content marketing:
-       Giật tít, gây sự chú ý, thu hút lượt click chuột khi bạn đi chia sẽ
-       Hãy nhắc đến dự án mà bạn đang muốn bán, địa điểm
-       Gây ảnh hưởng để thay đổi các suy nghĩ của khách hàng bằng cách giải quyết những vấn đề khách hàng đang lo lắng.
Thường những người viết content chưa giải quyết được vấn đề thứ 3 – quan trọng nhất. Những content các bạn tạo ra là một bức tranh màu hồng về dự án của bạn. Nhưng điều chạm đến cảm xúc của người đọc chính là cách bạn giải quyết những vấn đề khách hàng lo lắng như: cơ sở hạ tầng, thủ tục pháp lý,...

Viết content mareketing

viet-content-marketing-bat-dong-san


Bước 1: chọn chủ đề, tiêu đề cho bài viết
Cần kích thích người đọc bằng cách giật tít, đặt ra câu hỏi hay cho vào những con số chính xác về dự án của bạn.
Tiêu đề phải chứa từ khóa của bạn và không quá dài

Bước 2: mô tả về chung về dự án bất động sản
Cần ngắn gọn, chứa đựng từ khóa chính, từ khóa phụ về sản phẩm mà bạn đang muốn khách hàng chú ý tới.

Bước 3: Viết nội dung
-       Viết content marketing cần trung thực, không quá dài dễ gây nhàm chán khi đọc
-       Bài viết cần phân đoạn, sử dụng các dấu câu hợp lý sử dụng các thuộc tính, màu sắc để nhấn mạnh tới từ khóa xuất hiện trong bài viết
-       Sử dụng hình ảnh

-       Mật độ từ khóa phân 3-4% và phân bổ đều trên cả bài viết

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

3 nhận xét :

  1. mình thực sự rất cần những bài viết như thế này, cảm ơn bạn rất nhiều vì kiên thức rất hữu ích, mình sẽ áp dụng cho bất động sản úc, mình đang làm marketing online cho sản phẩm này

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn đã chia sẻ, mình sẻ áp dụng cho Biệt Thự Phố

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét