Hệ thống tìm kiếm bất động sản ‘Cooc.vn’

Hệ thống tìm kiếm bất động sản ‘Cooc.vn’

Unknown | 01:22 | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Hệ thống tìm kiếm bất động sản ‘http://cooc.vn/


cooc
giao diện cooc.vn


Xuất xứ của đề tài - sản phẩm: Sự trở lại mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong năm 2015, kèm theo đó các dịch vụ và tìm kiếm lên ngôi, nhằm giải quyết nhu cầu tìm kiếm mua bán bất động sản không qua bên thứ ba một cách nhanh nhất.
Mô tả về sản phẩm:
Tên sản phẩm: Tìm kiếm mua bán, cho thuê nhà đất chung cư Cooc
Website chứa sản phẩm:http://cooc.vn/
Sản phẩm có thể dùng tham khảo miễn phí:
Yêu cầu đối với cơ sở hạ tầng cần thiết để triển khai ứng dụng sản phẩm:
Server, Java web application, JSP, Javascript, HTML, CSS.
Sản phẩm được phát triển ước tính trong khoảng thời gian:04 tháng;Từ 01/04/2015 đến 31/07/2015
Bao nhiêu người tham gia làm:7 người
Phạm vi ngành ứng dụng: Doanh nghiệp.
Mô tả các tính năng cơ bản của sản phẩm:Cooc.vn là một hệ thống tìm kiếm chuyên dụng cho thị trường bất động sản trên Internet. Với sự kết hợp của kỹ thuật bán ngữ nghĩa, chúng tôi cố gắng xây dựng mô hình tìm kiếm tự nhiên (gần hơn với con người) cho các loại hình rao bán, mua, cho thuê, sang nhượng,... nhà đất, chung cư, văn phòng, xưởng, tiệm,... đang được đăng trên cooc.vn. Hàng ngày, chúng tôi duyệt qua trên dưới 50 000 nội dung và loại bỏ khoảng 60% trong số đó nhằm cung cấp cho người sử dụng một kết quả tìm kiếm có chất lượng tốt nhất.

Tự đánh giá tiềm năng ứng dụng của sản:Với Cooc.vn chúng tôi cung cấp cho các bạn những thông tin về bất động sản mới nhất, nhanh nhất, bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn cần gì. Nếu bạn có nhu cầu bán hay mua, hay là một nhà kinh doanh về bất động sản hãy chọn Cooc.vn. Với phạm vi thông tin trên toàn quốc, mọi thông tin bạn cần sẽ có ở Cooc.vn.

Tự đánh giá hiệu quả kinh tế xã hội đem lại khi ứng dụng sản phẩm:Sản phẩm cung cấp dịch vụ tìm kiếm cho tất cả mọi người có nhu cầu.Với vai trò là trung gian ảo giao dịch bất động sản, các bạn sẽ không mất bất cứ chi phí gì phát sinh
Tự đánh giá về tính thương mại hoá của sản phẩm: Sản phẩm được chúng tôi cung cấp miễn phí, hướng về ngành bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ.
KẾT LUẬN
Hướng phát triển của sản phẩm trong tương lai:Hoàn thiện bộ máy, khả năng tìm kiếm. Quảng bá sản phẩm, tiếp cận người dùng.
Nguyện vọng trong tương lai: Trở thành trang web tìm kiếm mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

2 nhận xét :

Đăng nhận xét