Chiến lược Marketing Online trong kinh doanh Bất Động Sản

Chiến lược Marketing Online trong kinh doanh Bất Động Sản

Unknown | 20:18 | chia sẽ | chia-se | đọc báo | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn, việc thu hẹp nhiều khoản chi tiêu đối được các nhà kinh doanh BĐS thực hiện một cách tối đa, đặc biệt là ngân sách cho khâu Marketing. Bên cạnh việc cân nhắc các khản chi cho kênh tiếp thị truyền thống, các doanh nghiệp địa ốc đã mạnh dạn đầu tư cho kênh tiếp thị trực tuyến (Marketing Online) – một trong những cách quảng cáo và kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay.

Để tăng lượt hiện thị cho website bằng cách chú trọng đến Content Marketing
Công nghệ và Internet đang được coi là nhân tố hàng đầu trong ngành bất động sản hiện nay, và đây chính là thời điểm thích hợp để bạn tăng sự hiện diện trực tuyến của mình. Chỉ lập ra mà không thường xuyên cập nhật cho website thì vẫn chưa đủ. Khách hàng ngày nay luôn muốn nội dung phải được cập nhật và phù hợp với các tiêu chí ‘tìm kiếm’ của họ, dù là tìm nhà, căn hộ hay chung cư.
bat-dong-san
Marketing online trong bất động sản


I. Viết blog về việc kinh doanh BĐS
Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp, chiến lược Marketing Online trong việc kinh doanh BĐS, bạn cũng nên chú trọng đến việc chia sẻ những thông tin, kiến thức cũng như kinh nghiệm có liên quan đến lĩnh vực này trên các trang web, facebook hay blog cá nhân. Điều này sẽ giúp tăng lượng người quan tâm BĐS đến các trang mạng của bạn nhiều hơn. Đây cũng là một phương pháp Pr, quảng cáo một cách khéo léo cho chính các doanh nghiệp BĐS của bạn nhưng mang tính chất chia sẻ. Các thống kê cũng cho thấy có tới 57% doanh nghiệp tìm được khách hàng online thông qua blog. Để có thể tiếp cận khách hàng bằng cách này, hãy đảm bảo việc tạo và cập nhật blog một cách thường xuyên. Viết blog có thể giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, do đó, đây là một trong những chiến lược marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

II.Hãy chú trọng đến yếu tố di động
Phần lớn mọi người đều rất bận rộn, do đó bạn cần đảm bảo rằng website của mình hiển thị tốt trên các thiết bị di động, từ đó tiếp cận khách hàng và người có nhu cầu BĐS tiềm năng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ưu điểm của nền tảng này là giao dịch nhanh chóng, tạo ra không gian làm việc trên các ứng dụng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn.

Hiện nay, lượng người sử dụng các thiết bị di động, nhất là các thiết bị di động thông minh ngoài nghe và gọi, mà còn để truy cập Internet là một con số lớn. Trong đó, số người sử dụng để tìm kiếm tin tức và thông tin về BĐS không nhỏ, số % người mua được ngôi nhà mơ ước khá lớn. Chính vì vậy, việc chú trọng đến các thiết bị di động cũng là một phương pháp giúp việc kinh doanh BĐS của bạn hiệu quả không kém các phương pháp Marketing Online khác.

III. Sử dụng kỹ thuật SEO một cách hợp lý và hiệu quả
Tạo ra một trang web cho việc kinh doanh bất động sản và cập nhật nội dung hàng ngày là quan trọng nhưng chưa đủ nếu bỏ qua các công cụ SEO. SEO thực sự sẽ giúp việc quản lý trực tuyến tốt hơn, nhờ vậy mà có nhiều khả năng gặp được khách hàng tiềm năng qua internet.

IV. Xây dựng thương hiệu bằng các viral video
Có thể thấy, các video có tính lan truyền để quảng cáo thương hiệu xuất hiện dày đặc trên các trang mạng hiện nay. Đây là một trong những hình thức Marketing Online “hot” nhất, đem lại hiệu quả thu hút khách hàng cực kỳ cao.

Kết

Việc áp dụng công nghệ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động Marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn. Từ đó việc mở rộng, phát triển và tỷ lệ bán hàng cũng tăng trưởng cao hơn. Nếu biết học hỏi và áp dúng đúng các phương pháp Marketing Online trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, chắc chắn hiệu quả mong đợi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét