10 Lời khuyên khi đầu tư bất động sản

10 Lời khuyên khi đầu tư bất động sản

Unknown | 03:06 | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Hiện nay, sau nhiều năm đóng băng và phát triển trì trệ thì thị trường Bất Động Sản Việt Nam đang chuyển biến sâu sắc và bước vào chu kỳ phát triển mới bền vững và tiềm năng đầu tư lớn hơn. Với những điều luật mới ra đời, quyền lợi mua nhà của khách hàng dường như được đảm bảo an toàn, đó không những là bảo hiểm mua nhà dành cho khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư đối với những dự án mà mình đang triển khai. Tuy nhiên, không phải vì thế mà khách hàng có thể bỏ qua những lời khuyên của các chuyên gia trong ngành khi quyết định mua nhà. Vì vậy, để khách hàng yên tâm khi đầu tư bất động sản, tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất của Donald Trump mà tôi đã được học trong cuốn sách cùng tên của ông. Dưới đây tôi giới thiệu 10 lời khuyên đầu trong cuốn sách của ông.


lời khuyên của Donald Trump

Tập trung vào khu vực kinh doanh và tiến hành kinh doanh.

Bất cứ ai đã từng có những hoạt động kinh doanh liên quan đến bất động sản đều hiểu rằng vị trí của ngôi nhà hay mảnh đất là một yếu tố cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong kinh doanh khách sạn, khi nguồn cung của những ngôi nhà có hạn chúng ta kinh doanh rất tốt.

Mua cái tốt nhất.

Hãy mua cái tốt nhất vì những gì tốt nhất luôn giữ được giá trị của nó và sinh lợi nhanh hơn những thứ bình thường. Ngày hôm nay những thứ tốt nhất luôn có giá trị đắt đỏ nhưng ngày mai nó có giá trị lớn hơn nhiều.

Tập trung vào kết quả

Dù bạn dùng những phương pháp hay chiến lược gì thì kết quả là mục tiêu cuối cùng mà bạn phải hướng đến. Hãy đặt ra cho mình một mục tiêu và nghiên cứu tiềm năng phát triển của dự án, sau đó lên cho mình một bản kế hoạch chi tiết khi mua bất kỳ một bất động sản nào. Có như vậy bạn mới không bị thua lỗ khi đầu tư trên thị trường này.

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng là thượng đế, do vậy một chuyên gia bất động sản cần phải biết:
– Nhu cầu và lối sống của khách hàng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
– Những người hàng xóm của khách hàng: bạn cần phải cho khách hàng của mình biết hàng xóm tương lai của họ là những người rất tuyệt vời, họ là những người có trí thức cao, do vậy con cái của họ được sống trong môi trường giáo dục rất tốt.

Hãy mua những bất động sản mà những người giàu hay lui tới.

Những nơi mà người giàu thường lui tới chứng tỏ nó có những giá trị và sức hút đặc biệt mà những nơi khác không có được vì một điều đương nhiên, nguồn cung Bất động sản tại những nơi đó ngày càng thu hẹp trong khi  nhu cầu lại gia tăng mạnh.

Đừng ngại đầu tư thời gian.

Kinh doanh Bất động sản mất rất nhiều thời gian, càng nhiều thời gian bạn càng kiếm được nhiều tiền. Nếu bạn phàn nàn phải dành quá nhiều thời gian cho công việc này hoặc nghĩ rằng thời gian bạn bỏ ra là sự lãng phí thì thực sự bạn không nên theo đuổi công việc này. Hãy tiếp xúc với nhiều người, nói chuyện để hiểu được nhu cầu của họ và họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn, lúc nào không hay, những buổi gặp gỡ đó sẽ trở thành những buổi chốt hợp đồng.

Hãy nhắm vào các khu vực phát triển và cố gắng đừng bán những gì mình đang có.

– Hãy nhằm vào những khu vực lân cận thành phố đang có xu hướng phát triển, sau đó mua đất ở những trục đường chính => vì những bất động sản ở đây đúng giá trị thực của nó.
– Cố gắng không bán những bất động sản bạn đang sở hữu trừ khi diện tích của nó quá bé và bạn không thể quản lý nó một cách hiệu quả.

Làm việc với các chuyên gia đáng tin cậy.

Hãy tìm một chuyên gia bất động sản mà bạn tin tưởng được, phải thực sự tin tưởng . Đối với nhiều người mua một căn nhà là quyết định trọng đại của cả cuộc đời, có liên quan đến giao dịch tài chính, không giao phối công việc phức tạp này cho người mà bạn không hoàn toàn tin tưởng hay không thích.

Luôn làm những điều tốt đẹp nhất có thể.

– Đừng bao giờ cố đốt nến ở cả 2 đầu. Bạn chỉ có thể là môi giới hoặc nhà đầu tư chứ không thể làm cả 2 cùng một lúc. Nói một cách dễ hiểu nhất, bạn không thể trung thành với 2 người chủ cùng một lúc.
– Con người phải với xa hơn chiều dài cánh tay mình, nếu không thiên đường sẽ trở thành vô nghĩa, điều này có nghĩa chúng ta không thể bằng lòng với những điều tầm thường, hãy làm những gì tốt nhất mà bạn có thể.

Phát triển kinh doanh tại những nơi có xu hướng tăng trưởng.

Hãy mở rộng phát triển kinh doanh ở những nơi có xu hướng tăng trưởng, nếu ta lựa chọn thời điểm hơi sớm hay phạm sai lầm nào đó thì sự tăng trưởng khiến ta thất bại, nếu là lựa chọn một nơi để phát triển mà ta không có khả năng tiếp tục phát triển thì ta đã mắc sai lầm tức là ta đã mắc sai lầm mãi mãi.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét