Có nên nhờ mua nhà chung cư qua môi giới ?

Có nên nhờ mua nhà chung cư qua môi giới ?

Unknown | 00:23 | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Khi mua Bất động sản cụ thể ở đây là mua chung cư thì khách hàng lên mua qua Môi giới để có nhiều lựa chọn tốt nhất. Chớ dại gì mua qua chủ đầu tư hay mua qua đại lý vì rất dễ mua phải căn xấu, căn không đẹp.
Hầu hết các dự án mua bán chung cư đều được bán qua đơn vị phân phối hay còn gọi là các đại lý ít khi chủ đầu tư đứng ra trực tiếp bán hàng. Mỗi đại lý lại có hàng chục hay thậm trí hàng trăm nhân viên môi giới để tìm kiếm khách mua nhà.  Là khách hàng thì luôn có tâm lý mong muốn được mua nhà giá rẻ nhất, vì vậy khách hàng luôn cố gắng tìm tới tận gốc để mua, hoặc tìm mối  bán “buôn” ý là các đại lý, hay “cậy nhờ quan hệ” mua trực tiếp từ chủ đầu tư để mua được giá rẻ. Nhưng hầu hết các khách hàng đều không mua được giá rẻ như mình tưởng thậm chí rẻ được ít thì lại phải mua được căn xấu, căn không đẹp.
moi-gioi-bat-dong-san
Môi giới bất động sản

Nếu mua qua đại lý:  Sẽ không có nhiều sự lựa chọn bởi nếu là dự án lớn thì có rất nhiều đại lý và mỗi đại lý chỉ phân phối 1 phần trong dự án đó. Vì thế chủ đại lý sẽ làm mọi cách để hướng khách mua sản phẩm của mình phân phối. Đại lý xử lý nhiều khách hàng, chứ không phải mỗi mình bạn vì thế bạn sẽ không được làm “thượng đế”.
Giá không rẻ hơn đại lý sẽ không thể bán rẻ hơn môi giới họ làm thế chẳng khác nào tự bán vào chân mình, họ bán rẻ hơn thì chẳng môi giới nào bán cho họ nữa, thị trường – mục tiêu bán hàng phù thuộc vào môi giới. Vì thế Đại lý họ sẽ không thể bán rẻ hơn cho bạn.
Nên mua nhà đất qua Môi giới:  Mua qua môi giới thì đương nhiên khách hàng là thượng đế, đặc biệt với những môi giới chuyên nghiệp – Xác định là hướng dẫn khách hàng mua được BĐS tốt nhất thì họ sẽ đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí của người mua. Họ không áp khách hàng vào 1 sản phẩm cố định nào cả.
Hỗ trợ lâu dài, đương nhiên khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ lâu dài.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét