Top những trang báo nhiều người đọc nhất Viêt Nam

Top những trang báo nhiều người đọc nhất Viêt Nam

Unknown | 18:33 | chia sẽ | chia-se | đọc báo
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Đọc báo cũng có nhiều loại báo nhiều loại tin tức khác nhau, một số tờ báo chuyên về từng ngành từng lĩnh vực như bóng đá, kinh tế, pháp luật. Ở đây mình giới thiệu đọc báo tin tức tổng hợp nhiều thể loại khác nhao có đầy đủ kiến thức cho bạn cập nhật thường xuyên và nhanh nhất. Nếu bạn muốn chuyên xâu về chủ đề lĩnh vực nào đó sẽ có các trang chuyên khác nữa.
Mỗi người thì chắc ai cũng có vài trang web đọc báo quen thuộc mà bạn thường xuyên ghé thăm cập nhật tin tức mỗi ngày. Tuy nhiên mình dựa vào số đông người sử dụng đọc báo nhất để giới thiệu cho bạn tham khảo. Vì đơn giản cái gì nhiều người sử dụng là chất lượng và tốt nhất rồi.
Báo chí là cơ quan ngôn luận và truyền bá tin tức, thời sự, kinh tế trong và ngoài nước đến mọi người. Cho nên tin tức phải đầy đủ chính xác và hữu ích chứ không phải câu đọc giả bằng các tin giật gân, tin shock, tin scandal. Và hiện nay trao lưu đăng tin kiểu này của các trang báo là khá nhiều. Vì thế mà một số trang web tin tức không biết từ đâu ra nhay vọt lên bản xếp hạng cao nhưng thật mà nói tin tức không có gì đặt biệt mà tin giật gân thì nhiều. Hình như người Việt thích tin giật gân thì phải. Tuy nhiên đa số bạn đọc vẫn thích đọc báo tin chất lượng để cập nhật tin tức hơn là các tin nhãm đó không có lợi ích gì nhiều cả.
Lao Động là trang báo của Tổng Liên đoàn Lao động với nhiệm vụ cung cấp những tin tức thời sự về chính trị, xã hội…đồng thời cũng đưa ra những quan điểm, điều luật quan trọng nhằm bảo vệ và giúp đỡ lao động Việt Nam.
Báo Lao động điện tử tập hợp những bài viết xoay quanh chủ đề quyền lợi của người lao động, lên án những trường hợp vi phạm. Chuyên mục Công đoàn cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động nhân sự tại các công ty, tỉnh thành.
Cổng thông tin giải trí trực tuyến của Zing với những sự kiện nổi bật trong làng giải trí Việt và thế giới, các phóng sự Xã hội, chuyên mục về giới trẻ sẽ được cập nhật nhanh nhất.
Liên tục tổng hợp các tin tức báo chí nóng hổi, các phóng sự Xã hội mới nhất, những bản tin giới trẻ hấp dẫn nhất được đông đảo bạn đọc quan tâm tại từng thời điểm hiện tại.
Tốc độ cập nhật tin tức khá nhanh, hình ảnh đẹp chất lượng. Giao diện dễ sử dụng và dễ tìm kiếm thông tin. 
Cung cấp tin tức xã hội, chính trị, kinh tế cùng nhiều bài viết phân tích sâu sắc về lĩnh vực văn hóa và giáo dục bao gồm xu hướng việc làm, nghề nghiệp trong tương lai, cơ hội du học … tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Dân Trí còn xây dựng một diễn đàn trực tuyến nhằm tạo điều kiện cho người đọc chia sẻ kiến thức về những lĩnh vực nổi bật hiện nay cũng như làm cầu nối cho những nhà hảo tâm đến với những hoàn cảnh khó khăn.
Trang thông tin nhanh và mới nhất được cập nhật liên tục hàng giờ, bao gồm các tin tức quan trọng về xã hội, kinh doanh, pháp luật, khoa học, sức khoẻ, đời sống, văn hóa…tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Tờ báo mạng nổi tiếng, báo nhiều người đọc nhất hiện nay tại Việt Nam. Kênh thông tin uy tín, cung cấp mọi tin tức một cách nhanh chóng, chính xác về nhiều lĩnh vực. Bạn đọc có thể chia sẻ ý kiến ngay dưới mỗi bài viết.
Chuyên mục Cộng đồng đăng tải những bài viết, video, hình ảnh của độc giả, giúp người đọc cùng chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình về các vấn đề trong cuộc sống.
Báo Đời sống & Pháp luật là cơ quan trung ương của Hội Luật gia Việt Nam, cung cấp tới độc giả những thông tin cập nhật về: đời sống, pháp luật, kinh doanh, thể thao, giải trí với nhiều phong cánh dạng tin bài, tin ảnh và video. Phong cánh và tôn chỉ làm báo: Hấp dẫn như đời sống – Đồng hành cùng pháp luật.
Thanh Niên là trang báo đại diện cho Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Ngoài những tin tức xã hội hằng ngày, trang báo cung cấp cho thanh niên Việt những cơ hội phát triển khả năng mang tính xây dựng cộng đồng vững mạnh.
Trang báo điện tử với cả 2 phiên bản Tiếng Anh và Tiếng Việt, đặc biệt dành cho những người yêu thích hoạt động Đoàn – Đội. Qua chuyên mục Thế giới trẻ, bạn đọc có thể tìm kiếm những cơ hội nhằm phát triển khả năng cá nhân và tham gia những hoạt động cộng đồng.
Ngoài ra, Thanh Niên Online cũng luôn cập nhập kịp thời và chi tiết những vấn đề về xã hội, chính trị, kinh tế, văn hóa – giáo dục, giải trí…
doc-bao-online

Là nhật báo online của Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam, Vietnamnet luôn sẵn sàng tổng hợp thông tin thời sự nhanh chóng, đầy đủ liên tục 24 giờ và trong suốt 7 ngày để đảm bảo cho việc cập nhập tin tức mới nhất.
Tờ báo điện tử được nhiều bạn đọc tin tưởng và có lượng truy cập nhiều tại Việt Nam hiện nay. Tờ báo được cung cấp đến người đọc bởi cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.
Cập nhật thông tin và thời sự nhanh, đầy đủ với nhiều chuyên mục phong phú. Theo dòng sự kiện giúp độc giả nhanh chóng nắm bắt tin tức nóng hổi nhất.
Trang báo mạng tổng hợp thông tin tự động tại nhiều thời điểm từ các báo điện tử uy tín và các blogs đang được quan tâm nhất hiện nay với nhiều bài báo chất lượng và đáng tin nhất.
Trang báo tổng hợp thông tin tiếng Việt hoàn toàn tự động bằng máy tính từ gần 200 nguồn chính thức của các báo điện tử và trang tin điện tử Việt Nam. Báo mới giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt các thông tin mới, tin hot một cách đầy đủ, đa chiều.
Phiên bản Baomoi Lite với giao diện sắp xếp hiển thị tin theo kiểu lát gạch rõ ràng, bắt mắt. Đồng thời, phiên bản cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh chế độ hiển thị: tăng-giảm kích thước chữ, ẩn/hiện hình ảnh, trích dẫn tin…theo sở thích cá nhân.
Báo mới có phiên bản Mobile cho Android và iOS rất nổi tiếng được người sử dụng nhất để cập nhật tin tức nóng mỗi ngày. 
Kênh thông tin thân thuộc của các bạn trẻ Việt Nam cập nhật tin tức quan trọng hàng ngày trong và ngoài nước cùng nhiều chuyên mục liên quan tới giới trẻ.
Trang báo điện tử uy tín được nhiều độc giả yêu thích với tin tức thời sự cập nhật liên tục trong ngày. Đặc biệt, những bài phóng sự điều tra, thâm nhập thực tế với thông tin nóng hổi, giật gân thu hút sự quan tâm của nhiều bạn đọc.
Ngoài những tin tức phổ biến về các lĩnh vực xã hội, kinh tế, chính trị, Tuổi Trẻ mang đến cho bạn đọc cái nhìn mới mẻ qua những chuyên mục và các bài báo phân tích sâu sắc về những vấn đề liên quan tới giới trẻ: Nhịp sống trẻ, Văn hóa giải trí, Nhịp sống số… 
Báo điện tử trực tuyến cung cấp tin tức liên tục trong ngày với nhiều lĩnh vực: giải trí, thể thể thao, thời trang, làm đẹp, giáo dục…
Trang tin tức và giải trí được cập nhật liên tục trong ngày với hơn 20 chuyên mục thuộc nhiều thể loại, phục vụ nhu cầu thông tin của mọi độc giả. Đặc biệt, trang tin cập nhật nhanh, tức thời, và đầy đủ thông tin, hình ảnh, clip về Bóng đá.
24h cũng cung cấp nhiều thông tin thiết thực hàng ngày cho độc giả: thời tiết, chứng khoán, tuyển dụng – tìm việc, kết quả sổ xố, điểm đặt ATM, danh bạ đặt nhà hàng qua điện thoại…cùng kho game mini phong phú.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét