Phong thủy cho căn hộ chung cư

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Unknown | 03:24 | Phong thủy | phong-thuy
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Nhà chung cư đang là nhu cầu hot nhất hiện nay. Sau những lý do nên chọn mua nhà chung cư để làm nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình bạn.Để có được noi chốn ưng ý, nhiều người mệt mỏi, mất hàng tháng trời đi lại, tìm hiểu khắp nơi về căn nhà theo đúng nhu cầu và phù hợp với túi tiền thì phòng thủy của căn hộ chung cư mình ở cũng không kém phần quan trọng.

Chọn căn hộ chung cư theo hướng cửa hay ban công? Đấy là câu hỏi mà nhiều người vẫn hay nhầm lẫn.Việc xác định hướng theo phong thủy cho ngôi nhà nói chung và cho căn hộ chung cư nói riêng là rất quan trọng và có ý nghĩa trong phong thủy. 

phong-thuy-chung-cu
Phong thủy cho căn hộ chung cư


Nhiều người đi mua nhà thường chỉ quan tâm đến hướng ban công,tầng cao thoáng mát,cho rằng đấy là hướng phong thủy,đón nắng,đón gió, và khí trời ( thường hiểu " Phong thủy" là gió và nước nên quan niệm như thê) . Tuy nhiên đấy là một quan niệm nhầm lẫn. Phong thủy mà ta muốn nói đây là KHÍ , Khí được tạo ra bởi sự tương tác giữa gia chủ và ngôi nhà,vì vậy hướng cửa chính là hướng tạo Khí .
Một giả định để chúng minh điều này: nếu bịt hết các cánh cửa của ngôi nhà, chỉ sử dụng cửa chính thì vẫn sinh hoạt được cho dù có hơi bất tiện, ngược lại nếu bịt cửa chính thì căn hộ đó không sử dụng được.
Vì vậy, 
hướng chính của căn hộ chung cư chính là hướng cửa ra vào của căn hộ đó. Người xua có câu: " khai môn lập hướng " chính là nói về ý này.
Ngoài ra khi 
chọn mua bán chung cư nên chọn ban công hướng Đông Nam cho mát ( lưu ý: nhưng phải hợp tuổi )


·         Những người thuộc cung : Thủy , Mộc, Hỏa. Thuộc Đông Tứ Trạch hợp với các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông
·         Những người thuộc cung: Thổ, Kim . Thuộc Tây Tứ Trạch: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

phong-thuy-chung-cu
Phong thủy cho căn hộ chung cư



Ví dụ minh họa:
Giả sử sinh năm 1984 => thuộc cung kim => Mệnh Tây Tứ Trạch => Khi mua nhà hợp các hướng: chính Tây hoặc Tây Nam hoặc Tây Bắc hoặc Đông Bắc

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét