6 web xem bói tử vi phong thủy nổi tiếng nhất

6 web xem bói tử vi phong thủy nổi tiếng nhất

Unknown | 21:40 | chia sẽ | chia-se | phong-thuy
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản
Từ xưa ông bà đã có câu " nhất vận nhì mệnh tam phong thủy" Xem bói, xem tướng, phong thủy là vấn đề tâm linh rất được tin tưởng ở các nước phương Đông trong đó có Việt Nam. Từ những vấn đề tướng số bản thân, gia trạch, phong thủy nhà đất, … Tuy nhiên cuộc đời tương lai không ai đoán chính xác được mãi cho đến khi nó xảy ra thì mới biết như thế nào. Cho nên tất cả thông tin xem bói, xem tướng chỉ mang tính tham khảo và xét theo chiều hướng khoa học và thực tế cuộc sống hiện nay.
Sau đây là tập hợp những website cung cấp các thông tin xem bói, xem tướng, lá số tử vi theo từng độ tuổi, từng năm và ngày giờ sinh. Xem bói, tử vi hàng ngày, tuần, tháng, năm, bói bài tarot, 12 cung hoàn đạo. Xem phongthủy, tư vấn phong thủy nhà ở,… 
Blog  phong thủy

blog-phong-thuy-chung-cu
Blog phong thủy

Trang web tổng hợp các bài viết về Phong Thủy và xem Tử Vi, tư vấn online miễn phí các vấn đề về phong thủy. Đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn tính phí về các vấn đề theo thuật Phong Thủy, phong thủy chung cư, nhà đât,các vật phẩm Phong Thủy từ nhiều nguồn.
Phong Thủy tức là Gió và Nước, là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của Địa lý đến đời sống hoạ phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, mạch nước đến mỗi cá nhân. Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận…
Xem tướng

phong-thuy-xem-tuong
Xem tướng

Chuyên trang nghiên cứu về tướng số và các lĩnh vực liên quan đến tử vi, ngũ hành, bói toán.
Xem tử vi trọn đời, tử vi theo năm trực tuyến theo ngày, giờ sinh…Người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm về nhân tướng học, phong hủy, cung hoàng đạo…
Website giới thiệu cho người dùng dịch vụ xem ngày giờ tốt. Lịch ông đồ vạn sự cung cấp thông tin ngày lành, giờ hoàng đạo tốt để bạn có thể lên kế hoạch chu đáo cho mọi việc của mình.
Tử vi số mệnh

phong-thuy-tu-vi-so-menh
Tử vi số mệnh
Trang xem lá số tử vi và các công cụ tra cứu lịch vạn niên, chọn ngày cưới, xem tuổi làm nhà, chọn màu sắc hợp tuổi…
Cung cấp đầy đủ các thông tin về tử vi, lấy lá số tử vi phong thủy, xem ngày tốt, giờ tốt…Ngoài ra website còn cung cấp công vụ tiện ích cho người dùng như: xem Lịch vạn niên, đổi ngày dương sang ngày âm, chọn ngày cưới,…
Trắc nghiệm

phong-thuy-trac-nghiem


Chuyên trang gieo quẻ mỗi ngày, mỗi tuần được giới trẻ yêu thích hiện nay. Với những bài quẻ thật thú vị mang tính giải trí cao nhưng đôi khi rất hiệu quả với những lời khuyên và nhận định trắc nghiệm trong công việc và tình cảm mỗi ngày của bạn.


Mật ngữ 12 chòm sao tổng hợp, tìm kiếm và chia sẻ những hiểu biết về 12 cung hoàng đạo. dành cho giới trẻ với những thông tin chia sẻ những đặc điểm, tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo qua những câu chuyện vui nhộn, tình huống đặt ra trong cuộc sống.

Tử vi Global

phong-thuy-tu-vi-global
Tử vi Global


Website chuyên về chấm tử vi trọn đời, đặt tên con, chọn tên công ty, chọn ngày giờ tốt, xem hạn năm hiện tại, trả lời câu hỏi… với sự cộng tác đắc lực của các chuyên gia có kinh nghiệm về bộ môn Chu Dịch dự đoán.
Trang web cho phép người dùng lấy Lá Số Tử Vi của mình theo giới tính, giờ sinh và ngày sinh Dương Lịch hoặc Âm Lịch để tiên đoán khái quát vận mệnh của mình trong tương lai.
Dịch vụ xem giờ, ngày đẹp, xem hạn, tình duyên…Người dùng có thể hỏi về các câu hỏi về mọi vấn đề trong cuộc sống của mình như công việc, vợ chồng, nhà đất và nhận giải đáp trong 48 giờ, tuy nhiên phải mất phí.
  




Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét