Phòng trọ lừa đảo và những thủ đoạn

Phòng trọ lừa đảo và những thủ đoạn

Unknown | 21:19 | tin-tuc-bat-dong-san
Đăng Bởi: Bất động sản
Sử Dụng: Miễn Phí
Bất động sản

Những ai đã từng là nạn nhân, từng “bị lừa” mất cọc tiền thuê nhà bởi các chiêu thức của bọn lừa đảo hãy đến công an phường, quận nơi gần nhất  trình báo để có cơ sở xử lý những đối tượng “cài bẫy”. Ông Nguyễn Thanh Thảo, Phó trưởng Công an phường 2, kêu gọi.


Báo Thanh Niên vừa có bài báo cảnh báo bẫy lừa ‘cướp’ tiền đặt cọc thuê nhà của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Bọn chúng nhằm một ngôi nhà mặt tiền 4 tầng nằm ở mặt tiền đường Phan Xích Long với khoảng 10 phòng. Cơ sở vật chất từng phòng còn khá tốt, mỗi phòng được chào giá 1,2 triệu đồng/tháng.

Thủ đoạn của chúng là lừa viết giấy tiền đặt cọc, trong đó có ghi "nếu không thuê sẽ mất tiền cọc". Hôm sau khách đến thuê nhà kiểu gì cũng giở trò để khách bỏ không thuê nữa và coi như mất tiền cọc. Có thể chúng còn tiền thế chân cao chót vót đến vài triệu, cũng có thể chúng đưa những hoá đơn tiền điện giá chat rồi đủ thứ tiền nọ kia. 

phong-tro-cho-thue
2 đối tượng lừa đảo cho thuê phòng trọ


Hành vi của chúng đã được người dùng của cooc.vn đã cảnh báo trước đó. Xin đăng lại nội dung:

Mình chưa đặt cọc vì thấy phòng quá ok so với mức giá 1tr6 (phòng 2ng, có máy lạnh,máy nước nóng,khoảng 40m2,ngay trung tâm) nên nói không mang đủ tiền để về nhà search gg coi có lừa đảo không, mình đang tính liên lạc với bạn đăng tin cảnh báo xem thực hư như thế nào nhưng không có Điện thoại hay mail của bạn đó (mới có một mình bạn đó đăng tin cảnh báo hôm 22/07). Lúc mình lên xem phòng thì nó không cho chụp hình lại và cũng bắt đóng cọc 1tr. Tin thuê nhà mới đăng khoảng 1 tháng nay thôi và luôn cập nhật liên tục, nhưng mình cam đoan với bạn là với giá và hiện trạng phòng như vậy không thể nào cả tháng rồi chưa có ai thuê. 

À còn một điều nữa, 247 Phạm Văn Hai là địa chỉ tiệm bán hàng đối diện, địa chỉ của nó thì quên để ý, chỉ nhớ có đề cái bảng hoàng long mobile thì phải (thực chất chỉ là cái tủ đựng Điện thoại cũ sơ sài). Mong có tin sớm từ bạn!

Các bạn nhớ nhé, địa chỉ 247 Phạm Văn Hai có hành vi lừa đảo tiền đặt cọc thuê nhà đó. 

Nguồn: internet

Hãy chia sẽ những thông tin về phòng trọ lừa đảo: tại đây

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét